Ngụy Thôn Hành - Chương 2

Tài xế nói được làm được, thả Ô Đồng ở lề đường, sau khi quay đầu thì chạy nhanh như chớp, sức mạnh đó như thể có quỷ đang đuổi theo anh ta sau đít xe.

Ô Đồng lắc đầu cười tài xế nhát gan, cô giơ tay lên làm mái che nắng dõi mắt nhìn về phía xa.

Con đường nhỏ đến làng Ngụy thật sự hoang vắng, cỏ dại mọc gần như kín cả con đường, xem ra tài xế nói đúng, mấy chục năm nay chưa có ai vào làng Ngụy này.

Những người trong ngôi làng này đã đi đâu? Ô Đồng đứng ở ven đường động não, cô tự hỏi có phải người trong làng này trong một đêm đột nhiên bị mắc bệnh lạ nên mấy chục năm không dám gặp người, hay là cả làng đều chuyển đi rồi?

Dù thế nào đi nữa thì cũng chẳng liên quan gì đến cô, bây giờ nhiệm vụ đầu tiên của cô là đi đến làng Ngụy và tụ họp với người đàn ông tên Tử Dạ.

Trước khi đến, Ô Đồng đã hỏi nhân viên công tác một bức ảnh của người đàn ông tên Tử Dạ này, bức ảnh dường như là lén chụp được, chỉ có một bên mặt.

Người đàn ông mặc một chiếc áo khoác màu tím và đang đọc tài liệu, trông rất bảnh bao và đẹp trai, hơi có mùi giống như một chai dầu bị nghẹt trong xấp tài liệu bị đánh cắp.

Mặc dù chỉ là tấm ảnh một bên mặt, nhưng vào khoảnh khắc mà Ô Đồng nhìn thấy bức ảnh, trong đầu cô đã hiện lên cảm giác chắc chắn rằng đã nhìn thấy anh ta rồi.

Nhưng đã nhìn thấy ở đâu thì cô không nhớ ra.

Có lẽ là vì anh ta đẹp trai, lớp da ưa nhìn luôn là như vậy.

Sắc trời dần dần tối sầm, Ô Đồng không nghĩ ngợi gì nữa, cô nắm chặt ba lô trên người rồi sải bước đi về phía trước.

Ngay lúc cô bước đi trên con đường nhỏ, một cơn gió thổi tung bụi trên mặt đất và từ từ tạo thành một vòng xoáy sau lưng cô, vòng xoáy từ từ mở rộng và cuối cùng biến thành một khuôn mặt người đáng sợ.

Sau mười phút đi bộ, Ô Đồng bắt đầu trở nên sợ hãi.

Bởi vì xung quanh quá yên tĩnh, không có âm thanh, thậm chí không có cả tiếng côn trùng kêu, như thể cô là người duy nhất còn sống trên đời này.

—— Có lẽ thực sự có ma sao?

—— Có phải là Tử Dạ đó ở cổng làng không?

“Ting ling ling—” Tiếng chuông đặc biệt của điện thoại của Ô Đồng đột ngột vang lên, điều này khiến cô vốn đang hơi sợ hãi thì giật bắn mình!

“Ai ya, mẹ ơi!” Cô chưa bao giờ cảm thấy tiếng chuông điện thoại của mình chói tai như hôm nay.

Lấy điện thoại ra nghe, giọng nói trầm ấm của một người đàn ông từ trong điện thoại vang lên, “Đã đến chưa?”

Là Tử Dạ…

Nghe thấy giọng của đối phương, Ô Đồng không sao cảm thấy an tâm hơn, cô đáp: “Đến rồi, tôi đang đi tới cổng làng.”

“Nhanh lên, còn mười phút nữa là mặt trời sẽ lặn, cô có thể chạy không?”

“Được.” Sở trường của Ô Đồng là chạy.

Sau khi cúp điện thoại, hai chân của Ô Đồng như được trang bị động cơ, cô chạy như điên về phía trước, chạy với tốc độ 100 mét.

Phía sau cô, đám mây mù màu xanh bị gió cuốn đang múa may hai cái móng vuốt của nó trong không khí, như thể không cam tâm khi để một con mồi thoát khỏi tầm mắt của nó.

Nó muốn đuổi theo, nhưng cơ thể nó đã bị bùa chú phong ấn, có thời gian đang nhảy trên bùa chú, chín phút năm mươi bảy giây, chín phút năm mươi sáu giây…

Rất nhanh, Ô Đồng đang chạy đã nhìn thấy một ngôi làng, ở cổng làng, quả nhiên có một người đàn ông mặc áo khoác màu tím.

“Này, tôi đến rồi!” Ô Đồng dừng lại vẫy tay với anh ta, tỏ ra niềm nở.

Người đàn ông quay lại và nhìn cô.

Như đã thấy trong bức ảnh, người đàn ông tên Tử Dạ này rất ngầu và đẹp trai, với đôi môi mím chặt, biểu cảm vô cảm và đôi mắt sâu như màn đêm.

“Nhanh lên!” Anh ta ra lệnh.

Nhìn thấy sự thúc giục của anh, Ô Đồng đã dừng lại và chuyển sang bước đi, vội vàng bước đến, không biết là vì quá phấn khích khi nhìn thấy trai đẹp hay vì cô đã chạy đến chân mềm nhũn, lúc sắp đến, trọng tâm của Ô Đồng không ổn định bổ nhào về phía Tử Dạ.

Cô ngã vào lòng anh ta, vùi mặt vào áo khoác của anh.

Hở… sao trên người của người đàn ông này lại có mùi thơm mát của hoa sen.

Thư Mục Truyện

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN ĐỀ CỬ