Gấm Rách Like và Chia sẻ:

Gấm Rách

Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn

Thể loại: Truyện Ngôn TìnhTruyện Phương Đông

Nguồn: Sưu tầm

Tình trạng: Hoàn

Lượt đọc: 1826 Lượt xem

Tác phẩm Gấm Rách của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn thuộc thể loại truyện ngôn tình hiện đại, thương trường, ngược tàn tâm, SE đã hoàn thành được đăng tải tại thienduongtruyen.com mời các bạn đọc truyện miễn phí.

Giới thiệu ngắn:

Gấm rách là một câu chuyện kể về tình yêu đầy đau khổ, thù hận xoay quanh ba nhân vật: Phó Thánh Hâm, Dịch Chí Duy và Giản Tử Tuấn.

Thánh Hâm và Tử Tuấn vốn là thanh mai trúc mã, thanh xuân của họ nhẹ nhàng trôi qua trong tình yêu tha thiết, nồng ấm. Tuy nhiên, tất cả đều thay đổi khi Tử Tuấn nhẫn tâm dồn cha của Thánh Hâm vào chỗ chết ngay khi trên tay cô vẫn đeo chiếc nhẫn anh trao.

Tình yêu tan vỡ, mối thù giết cha tưởng như sẽ khiến Thánh Hâm gục ngã. Nhưng cô mạnh mẽ, kiên cường bước đi, cứu lấy sự nghiệp đang ở bên bờ vực thẳm mà cha cô đã dành cả đời gây dựng.
Không còn đường lui, cô biết chỉ còn một cách duy nhất, đó là nhờ vào sự giúp đỡ của Dịch Chí Duy. Trớ trêu thay, cha Thánh Hâm lại là người đẩy gia đình Chí Duy vào cảnh “khuynh gia bại sản”, “nhà tan cửa nát”. Anh ta đồng ý giúp cô nhưng cái giá mà cô sẽ phải trả thì quá đắt.

Chí Duy giữ Thánh Hâm lại bên mình kèm theo lời cảnh báo: ” Cô nhất định không được yêu tôi.” Chí Duy thông minh và vô cùng lí trí, anh hoàn toàn có thể nhìn thấu được tâm trạng và suy nghĩ của cô, anh dạy cô những chiêu trò, cách đối mặt với khó khăn, cách sinh tồn trong giới kinh doanh đầy rẫy những âm mưu và thủ đoạn…Ở bên Dịch Chí Duy, len lỏi trong sự lo sợ là những niềm vui nho nhỏ nảy nở trong lòng Thánh Hâm, giống như nước có ga nổi lên nhiều bọt nhỏ, có chua, có ngọt, có những cảm xúc không nói lên lời. Tình cảm tích tụ lại thành tình yêu sâu sắc. Thánh Hâm yêu Chí Duy, yêu anh vô cùng. Cô như con thiêu thân lao đầu vào lửa, biết trước là không nên nhưng sao có thể dừng? Thánh Hâm không biết rằng, trái tim Chí Duy cũng đang rung động như cô vậy.

Thư Mục Truyện

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN ĐỀ CỬ